Chọn quà cho 20/11 ý nghĩa nhất

Ngày Hiến chương nhà giáo 20/11 đã gần kề mà bạn vẫn chưa chọn được món quà ưng ý để dành tặng những người thầy, người cô đáng kính của mình, cùng tham khảo những gợi ý của Điện Hoa Đà Nẵng dưới đây nhé!

1.Hoa tươi:

Hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong danh mục các món quà tặng ý nghĩa nhất để trao gửi yêu thương và thể hiện tấm lòng. Trong các ngày đặc biệt trong năm, mỗi nhà lại không thể vắng bóng những giỏ hoa, bó hoa tươi sắc và trong ngày 20/11 hoa tươi lại càng được ưa chuộng. 

Các Thầy, các Cô nhận được bó hoa tươi của học trò cùng những dòng chữ ngay ngắn trên tấm thiệp viết tay chắc hẳn trong tâm khảm sẽ rất vui mừng bời cô, cậu học trò nhỏ của mình nay đã lớn khôn, đã biết tới công lao dưỡng dục của mình suốt những tháng ngày đèn sách.

Hoa tươi ngày nay có thật nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, vừa bó tròn, bó dài, vừa cắm giỏ, cắm hộp rồi cắm bình,... Bạn tha hồ lựa chọn kiểu cách hòa trộn màu sắc bắt mắt để dành tặng Cô, Thầy. Nếu bạn muốn thêm phần ý nghĩa, bạn hoàn toàn có thể mua hoa tươi về và tự tạo cho mình món quà tặng nhân ngày 20/11. Còn nếu không bạn có thể tới các shop hoa uy tín để dặt hoa theo ý mình mong muốn, các dịch vụ giao hoa tận tay luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Hoa tươi luôn là lựa chọn số 1 trong truyền tải thông điệp yêu thương

2. Nước hoa:

Một chai nước hoa dung tích nhỏ vừa hợp túi tiền của bạn lại cực kì xinh xắn với hương thơm nồng nàn sẽ rất phù hợp để dành tặng cho những Thầy, Cô giáo yêu làm đẹp và chỉn chu.

Tất nhiên rồi, ai chẳng muốn được tặng những món quà yêu thích chứ, vậy nên trước khi tặng nước hoa cho thầy cô bạn nên tìm hiểu mùi hương và nhãn hiệu ưa dùng của thầy cô trước đã nhé.

Nước hoa tặng Thầy, Cô cũng là một gợi ý thú vị cho ngày 20/11

3.Sơ mi, cà vạt, quần tây tặng Thầy, áo dài tặng Cô:

Món quà này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã với thương hiệu và chất liệu khác nhau mà giá cả thì rất phải chăng.

Nếu bạn chọn mua áo dài hay sơ mi để tặng Cô, Thầy, bạn nên chú ý đến thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc áo mà thầy hay mặc mỗi ngày để chọn được món quà tinh tế nhất. Dịp 20/11 các cửa hàng và nhãn hiệu áo dài có nhiều ưu đãi cho khách hàng đấy.

Bạn cũng có thể rủ chung nhóm bạn cùng tặng quà Thầy và mua cả set gồm áo sơ mi, cà vạt và quần tây. Lưu ý: Trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về chiều cao, cân nặng và sở thích của người nhận quà nhé.

Áo sơ mi, áo dài là món quà tặng cô, thầy được nhiều người lựa chọn

4.Bút viết:

Bút viết chính là vật bất ly thân của cô thầy, tất nhiên bạn không thể mua các loại bút viết thông thường rồi, có rất nhiều thương hiệu bút ký cao cấp thích hợp làm quà tặng như bút Parker, Water Man, Pilot... với đủ kiểu dáng và giá cả. Bạn nên chọn các loại bút bi thay vì bút mực để tiện hơn cho công việc của các thầy cô.

Đặc biệt, một cây bút tốt có khắc tên của thầy cô chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bất cứ thầy cô nào cũng sẽ nâng niu.

Bút bi các dòng cao cấp

5.Tranh thư pháp:

Một bức tranh thư pháp không quá mắc tiền nhưng lại là món quà tặng ý nghĩa khi đó là những chữ để bày tỏ lòng biết ơn tới những thầy cô. Bạn cũng có thể mua tranh hoặc tự tạo bức tranh làm món quà thêm ý nghĩa.

Bên dưới bức tranh, bạn có thể để một hàng chữ bé xíu về thông tin người tặng. Mỗi lần xem tranh chắc chắn thầy cô sẽ nhớ về người đã tặng mình dù thời gian đã qua đi nhiều năm.

Tranh thư pháp ý nghĩa

6.Bộ mỹ phẩm dưỡng da:

Phụ nữ luôn luôn thích làm đẹp, các cô giáo cũng không ngoại lệ. Những món đồ trang điểm như phấn, kem bôi lên mặt... thì còn phải cân nhắc xem có phù hợp với da mặt hay không, song những loại mỹ phẩm như son môi, bộ dưỡng thể, kem dưỡng da tay... thì không gây kích ứng vì vậy bạn hoàn toàn có thể ''đầu tư'' để tặng cô giáo của mình. 

20/11 vào dịp tiết trời sang đông, se lạnh và khô thích hợp tặng mỹ phẩm dưỡng da

7. Trang sức, đồng hồ:

Bạn không cần phải chọn những món quá đắt tiền khiến thầy cô ngại ngùng và không dám nhận, tốt nhất là nên chọn những sản phầm đẹp, bền và phù hợp với túi tiền của mình. Các thương hiệu như nữ trang PNJ, SJC, Doji... là những gợi ý cho bạn.

Nữ trang cho Cô giáo và đồng hồ cho thầy

8.Voucher mua sắm:

Tuy có vẻ thực dụng nhưng nó là món quà rất thiết thực dành tặng các Thầy, Cô được nhiều người nghĩ đến. Sẽ ý nghĩa hơn khi nó được đính kèm tấm thiệp viết tay từ chính người tặng

Nếu nắm được sở thích, thói quen của thầy cô thì chắc chắn đây sẽ là món quà khiến thầy cô vui mừng hết mức.

Những chiếc voucher cũng là quà tặng bạn nên chọn để tặng thầy cô

Điện hoa Đà Nẵng chúc bạn chọn được món quà ưng ý nhất dành tặng Cô, Thầy nhân ngày 20/11 nhé!


Tin Tức Liên Quan

Nên tặng gì trong ngày của Mẹ?

Nên tặng gì trong ngày của Mẹ?

Bạn không biết tặng quà gì trong Ngày Của Mẹ – Mother’s Day? Có thể bạn đang nghĩ đến những món quà đắt tiền, được đặt trong những hộp quà sang trọng, hay là những bó hoa rực rỡ màu sắc, nhữn
Mách Nhỏ Chị Em 10 Mẹo Giữ Hoa Tươi Lâu Ai Cũng Nên Biết

Mách Nhỏ Chị Em 10 Mẹo Giữ Hoa Tươi Lâu Ai Cũng Nên Biết

Trong cuộc sống hằng ngày, ta cần những không gian tươi tắn để có thư giãn. Nhưng việc duy trì nó đôi khi rất là đau đầu với chị em phụ nữ. Bây giờ bạn không cần phải mệt mỏi k
Hoa Nhĩ Cán tím lần đầu tiên nở rộ tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp một dãy dài khoảng 1km

Hoa Nhĩ Cán tím lần đầu tiên nở rộ tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp một dãy dài khoảng 1km

Hoa Nhĩ Cán tím hay còn gọi là Rong ly tim đang nở rộ tại Vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, Đồng Tháp. Đây là lần đầu tiên hoa nở rộ thành một dãy dài khoảng một km.
Sắc vàng rực rỡ của cánh đồng hoa tiến vua Hưng Yên trong dịp giáp Tết

Sắc vàng rực rỡ của cánh đồng hoa tiến vua Hưng Yên trong dịp giáp Tết

Mỗi dịp giáp Tết, cánh đồng thôn Nghĩa Trai lại rực rỡ bởi màu vàng của hoa cúc "tiến vua" đang vào mùa thu hoạch, thu hút giới trẻ Hà Thành tới tham quan, chụp hình.
Những cánh đồng hoa tháng 11 đẹp xao xuyến chờ đón phượt thủ ghé thăm!

Những cánh đồng hoa tháng 11 đẹp xao xuyến chờ đón phượt thủ ghé thăm!

Những cánh đồng hoa tháng 11 đẹp xao xuyến chờ đón phượt thủ ghé thăm!
Biến tấu bình hoa cúc nhỏ xinh chào thu

Biến tấu bình hoa cúc nhỏ xinh chào thu

Hoa cúc trắng là một trong những loài hoa nhận được nhiều sự chiêm ngưỡng nhất của các nhà thơ chỉ sau hoa hồng. Cúc thuộc một trong bốn loài hoa tứ quý "tùng, cúc trúc mai", chả thế mà lại cơ nhiề
Hướng dẫn các cách cắm ly tươi lâu

Hướng dẫn các cách cắm ly tươi lâu

Hoa Ly là loài hoa chưng rất đẹp trong dịp lễ Tết nhưng để giữ được vẻ đẹp của hoa Ly luôn làm cho mọi người đau đầu. Bây giờ việc giữ hoa Ly tươi lâu không còn khó nữa nếu chúng ta chịu khó nữa
Lợi ích tuyệt vời khi trong nhà luôn có chanh tươi

Lợi ích tuyệt vời khi trong nhà luôn có chanh tươi

Chanh là loại quả vô cùng thông dụng với chúng ta đúng không nào, bỏ túi những công dụng tuyệt vời của chanh trong gia đình để trở nên đảm đang hơn nhé!