Nên tặng gì trong ngày của Mẹ?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày của Mẹ – Mother’s Day (theo thông lệ là ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5 thì năm 2017 này là rơi vào ngày 14-05). Bạn không biết tặng quà gì cho mẹ vào ngày này? Có thể bạn đang nghĩ đến những món quà đắt tiền, được đặt trong những hộp quà sang trọng, hay là những bó hoa rực rỡ màu sắc, những món quà hand-made nhỏ xinh, hoặc chỉ đơn giản là những hành động, cử chỉ tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa đối với mẹ trong ngày này.

Nếu bạn chưa nghĩ ra được thì điện hoa Đà Nẵng sẽ gợi ý để bạn tham khảo nhé nhé:

1. Làm một album hình kỷ niệm:

Các tấm ảnh, khung hình của những phút giây vui vẻ, hạnh phúc đã qua của ba mẹ, con cái, anh em sẽ là chất keo gắn kết các thành viên gia đình lại với nhau hơn và là điều mà người mẹ nào cũng mong muốn cho gia đình mình. Hãy cố gắng tìm và sưu tập những hình ảnh mà mẹ chưa từng xem hay đã lâu rồi chưa xem, đảm bảo mẹ mình sẽ bất ngờ và cảm động lắm đấy.

2. Đồ handmade

Các mẹ sẽ rất hạnh phúc khi được nhận một món quà do chính tay bạn làm ra đấy. Nếu khéo tay, bạn có thể lựa chọn làm tặng mẹ một lẵng hoa giấy kèm theo một tấm thiệp thật độc đáo, cùng lời đề tặng yêu thương dành cho mẹ. Bạn cũng có thể tự thiết kế riêng một khung hình bằng gỗ rồi đặt ảnh chụp gia đình, ảnh của mẹ và bạn hoặc ảnh của riêng mẹ vào đó. Chắc chắn mẹ sẽ rất ngạc nhiên với những món quà độc đáo do chính tay bạn làm nên đó.

Nguyên liệu cho những món quà độc này rất dễ tìm. Bạn có thể tận dụng những đồ vật cũ hoặc mua tại các cửa hàng bán quà tặng, văn phòng phẩm với chi phí không vượt quá 200,000 đồng.

3. Hoa tươi

Hoa tươi dường như là món quà thông dụng nhất dành tặng cho các mẹ vào những ngày lễ lớn như 8/3, 20/10, đương nhiên là không có ngoại lệ cho Ngày Của Mẹ – Mother’s Day. Thay vì mua hoa hồng, bạn có thể chọn mua một bó hoa ly để về nhà cắm, một bó cẩm chướng hay một lẵng hoa lan tùy vào sở thích của mẹ và bạn.

4. Làm một DVD dành cho gia đình và mẹ:

Tối hôm đó hãy tập hợp gia đình lại để xem một đĩa DVD ngắn được sản xuất bởi chính bạn. DVD đó có nội dung gì đây ? Hãy “Be Creative” nào: chỉnh sửa tập hợp một vài tấm ảnh để tạo slide, quay clip cha con nói về mẹ, lồng vào một vài đoạn nhạc mà mẹ ưa thích, tạo hiệu ứng hình ảnh kèm những lời chúc dành cho mẹ,…

5. Một buổi ăn tối và vui chơi cùng mẹ :

Mọi thành viên trong gia đình hãy dành trọn một buổi tối để rủ mẹ đi ăn ngoài một bữa. Sau đó cả nhà cùng làm vài mini liveshow ca nhạc như hát Karaoke chẳng hạn. Đây sẽ là dịp để mẹ thoát khỏi nhịp điệu nội trợ nhàm chán hàng ngày và nạp năng lượng đấy.

6. Nếu không ăn ngoài thì tự tay bạn làm buổi tối cho mẹ vậy:

Tự tay bạn làm những món mà mẹ thích. Hãy để bà ngồi relax và xem bạn tự tay dọn bàn ăn chiêu đãi và phục vụ cả nhà. Chắn chắn là mẹ bạn sẽ ăn rất ngon.

À còn một cái mình quên là sau khi ăn thì bạn hãy nhớ tự tay rửa chén và dọn dẹp nhé và nhớ là phải làm sao cho sạch bóng đấy

7. Phụ mẹ làm các việc thường ngày trong gia đình:

Đây có thể xem là cách cổ điển và ít tốn kém nhất nhưng mà không bao giờ là lỗi thời đâu. Hãy lau nhà, quét nhà, tưới cây, dọn dẹp nhà cửa, rửa xe, giặt đồ, ủi đồ,… nói chung là mẹ làm cái gì thì mình nhảy vào phụ thôi.

Mẹ thường rất đơn giản chỉ cần mình biết quan tâm mẹ, yêu thương mẹ nhiều khi đó cũng là món quá tuyệt vời không kém đối với mẹ đó các bạn ạ!

Sưu tầm Điện Hoa Đà Nẵng


Tin Tức Liên Quan

Mách Nhỏ Chị Em 10 Mẹo Giữ Hoa Tươi Lâu Ai Cũng Nên Biết

Mách Nhỏ Chị Em 10 Mẹo Giữ Hoa Tươi Lâu Ai Cũng Nên Biết

Trong cuộc sống hằng ngày, ta cần những không gian tươi tắn để có thư giãn. Nhưng việc duy trì nó đôi khi rất là đau đầu với chị em phụ nữ. Bây giờ bạn không cần phải mệt mỏi k
Hoa Nhĩ Cán tím lần đầu tiên nở rộ tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp một dãy dài khoảng 1km

Hoa Nhĩ Cán tím lần đầu tiên nở rộ tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp một dãy dài khoảng 1km

Hoa Nhĩ Cán tím hay còn gọi là Rong ly tim đang nở rộ tại Vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, Đồng Tháp. Đây là lần đầu tiên hoa nở rộ thành một dãy dài khoảng một km.
Sắc vàng rực rỡ của cánh đồng hoa tiến vua Hưng Yên trong dịp giáp Tết

Sắc vàng rực rỡ của cánh đồng hoa tiến vua Hưng Yên trong dịp giáp Tết

Mỗi dịp giáp Tết, cánh đồng thôn Nghĩa Trai lại rực rỡ bởi màu vàng của hoa cúc "tiến vua" đang vào mùa thu hoạch, thu hút giới trẻ Hà Thành tới tham quan, chụp hình.
Những cánh đồng hoa tháng 11 đẹp xao xuyến chờ đón phượt thủ ghé thăm!

Những cánh đồng hoa tháng 11 đẹp xao xuyến chờ đón phượt thủ ghé thăm!

Những cánh đồng hoa tháng 11 đẹp xao xuyến chờ đón phượt thủ ghé thăm!
Chọn quà cho 20/11 ý nghĩa nhất

Chọn quà cho 20/11 ý nghĩa nhất

Ngày 20/11 gần kề mà bạn vẫn chưa chọn được món quà ưng ý để dành tặng những người thầy, người cô đáng kính của mình, cùng tham khảo những gợi ý của Điện Hoa Đà Nẵng nhé!
Biến tấu bình hoa cúc nhỏ xinh chào thu

Biến tấu bình hoa cúc nhỏ xinh chào thu

Hoa cúc trắng là một trong những loài hoa nhận được nhiều sự chiêm ngưỡng nhất của các nhà thơ chỉ sau hoa hồng. Cúc thuộc một trong bốn loài hoa tứ quý "tùng, cúc trúc mai", chả thế mà lại cơ nhiề
Hướng dẫn các cách cắm ly tươi lâu

Hướng dẫn các cách cắm ly tươi lâu

Hoa Ly là loài hoa chưng rất đẹp trong dịp lễ Tết nhưng để giữ được vẻ đẹp của hoa Ly luôn làm cho mọi người đau đầu. Bây giờ việc giữ hoa Ly tươi lâu không còn khó nữa nếu chúng ta chịu khó nữa
Lợi ích tuyệt vời khi trong nhà luôn có chanh tươi

Lợi ích tuyệt vời khi trong nhà luôn có chanh tươi

Chanh là loại quả vô cùng thông dụng với chúng ta đúng không nào, bỏ túi những công dụng tuyệt vời của chanh trong gia đình để trở nên đảm đang hơn nhé!